Lễ bàn giao công trình xóa nhà tạm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 05/10/2024 21:35 23 0
2
2
Sáng ngày 05/10/2024, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức Lễ bàn giao Công trình xóa nhà tạm cho gia đình ông Lê Huynh, thôn Phú Bình, xã Đại Thắng. Tham dự Lễ bàn giao có đại biểu lãnh đạo UBMT TQVN huyện, đại biểu lãnh đạo Huyện đoàn, Hội đồng hương Đại Lộc tại thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đại Thắng, Cấp ủy chi bộ thôn Phú Bình và gia đình ông Lê Huynh.
5

Trong thời gian qua, Huyện đoàn Đại Lộc đã triển khai việc vận động các nguồn lực xã hội hóa từ các tổ chức và cá nhân để hỗ trợ cho gia đình ông Lê Huynh để xây dựng lại nhà mới. Ngày 14/7/2024 vừa qua, Huyện đoàn Đại Lộc đã tổ chức Lễ khởi công, sau thời gian hơn 02 tháng thi công, đến nay nhà ông đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng.
3

Tại buổi Lễ bàn giao, Hội đồng hương Đại Lộc tại thành phố Hồ Chí Minh đã trao phần kinh phí 20 triệu đồng còn lại cho gia đình, tổng kinh phí hỗ trợ cho gia đình là 40 triệu đồng, trong đó 20 triệu đồng đã được trao tại Lễ khởi công. Cũng tại buổi lễ bàn giao Huyện đoàn, Đảng ủy-UBND xã Đại Thắng, Cấp ủy chi bộ thôn Phú Bình cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình.
 

4


Thông qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ xóa nhà tạm cho người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

 
8
6
7
9
 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay819
  • Tháng hiện tại73,857
  • Tổng lượt truy cập1,238,956
Liên kết nhanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Quảng cáo BT trái
Quảng cáo phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây